Lse health header

Cắt bao quy đầu khi nào quan hệ được?

Chào bác sĩ! Em bị viêm bao quy đầu do hẹp bao quy đầu gây nên và em mới thực hiện thủ thật cắt bao quy đầu được 5 ngày, bác sĩ cho em hỏi sau cắt bao quy đâu khi nào quan hệ được? Và sau khi cắt có gây ảnh hưởng đến cảm giác khi làm “chuyện ấy” không? Cảm ơn bác sĩ!

Cắt bao quy đầu khi nào quan hệ được

Chào bạn! Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ lớp da thừa, nên khi cắt bỏ không ảnh hưởng đến sinh lý, hoạt động, chức năng bình thường của cơ quan sinh dục. Mà sau khi cắt bao quy đầu, còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tránh được các bệnh viêm nhiễm, giảm nguy cơ ung thư dương vật.

Tuy nhiên, do mới cắt nên vết thương chưa hoàn toàn hồi phục, vùng da non nhạy cảm hơn và dễ dàng rách lại, gây chảy máu khi có quan hệ hoặc các hoạt động mạnh gây ảnh hưởng. Chính vì thế, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bạn cần phải kiêng quan hệ ít nhất 1 tháng sau rồi mới nên có quan hệ tình dục cũng như các hoạt động thể dục thể thao mạnh trở lại.

Bên cạnh đó, trong thời gian vết thương trong quá trình hồi phục, bạn cũng nên lưu ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ như hướng dẫn để tránh viêm nhiễm, mặc quần lót mỏng và thoáng, giảm sự cọ xát vết thương. Đồng thời, bạn cũng cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi phù hợp để tạo điều kiện cho vết thương mau hồi phục hơn. Chúc em mau bình phục!

Cập nhật lần cuối vào ngày 17 tháng 09 năm 2019 lúc 15:37 bởi

Tác giả bài viết
Tác giả Lê Thảo