Lse health header

Phá thai bao nhiêu tiền đối với từng cách phá thai?

Phá thai bao nhiêu tiền đối với từng cách phá thai? luôn là vấn đề được quan tâm nhất khi chị em có ý định bỏ thai. Chi phí phá thai bao nhiêu tiền hay giá phá thai hết bao nhiêu tiền là điều bạn nên biết trước vì sẽ có liên quan đến sự an toàn trong quá trình phá thai. Bởi tổng chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền thực tế liên quan đến cách phá thai khi tiến hành có an toàn và có đảm bảo cho khả năng sinh sản về sau. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thông tin cụ thể về chi phí phá thai an toàn để bạn có cái nhìn chính xác nhất về bảng giá phá thai hết bao nhiêu tiền ở Hà Nội.

Phá thai là gì?

Phá thai chính là sự kết thúc một chu kỳ thai nghén bằng phương pháp loại bỏ phôi thai hay lấy thai nhi ra khỏi tử cung trước thời hạn sinh nở. Đây là phương pháp giải quyết được nhắc tới trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật. Việc chấm dứt thai kỳ bằng cách này có thể tiến hành theo nhiều phương pháp.

Nhưng dù dùng phương pháp nào thì người phụ nữ cũng sẽ chịu nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tâm lý. Nhất là khi thai nhi đã lớn, khoảng từ 22 tuần tuổi trở lên, việc bỏ thai ở thời điểm này sẽ rất nguy hiểm. Bởi lúc này kích thước thai nhi đã quá to, nếu tiếp tục thực hiện sẽ gây nhiều biến chứng, thậm chí đe dọa tính mạng của người mẹ.

Các phương pháp phá thai an toàn?

Các phương pháp phá thai hiện nay được cải thiện về mặt hiệu quả và nhằm hạn chế gây ra những biến chứng. sau đây là ba cách phá thai  được sử dụng:

Phá thai bằng thuốc:

Đây là cách không cần sự can thiệp thủ thuật, mà sử dụng những loại thuốc hoạt động theo cơ chế sảy thai tự nhiên. biện pháp thực hiện đơn giản ít gặp rủi ro, vì không dùng các dụng cụ y tế gây tổn thương tử cung. Có điều, loại mất thai bằng biện pháp này chỉ được chỉ định dùng đối với thai nhi từ 5 – 7 tuần tuổi, khi phôi thai đã đi vào buồng tử cung và thai phụ không có những bệnh lý như: rối loạn đông máu, thiếu máu nặng, không dị ứng với đối tượng thuốc,…

Đơn thuốc có sự kết hợp giữa Methotrexate hay mifepristone và Misoproton. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ kê một viên thuốc cho sản phụ uống tại nơi khám. Viên thuốc này có lợi ích làm ngưng sự tiến triển của phôi thai và tách túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Nếu không xảy ra điều gì bất thường, bạn có thể về nhà và quay trở lại để uống tiếp viên thứ hai sau 48 giờ. Viên thứ hai này có lợi ích kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy phôi thai ra ngoài. 14 Ngày Sau tiến hành uống viên thứ hai, bạn nên tới phòng khám y tế để kiểm tra lại kết quả.

Trong quá trình thực hiện, nếu có dấu hiệu bất Thường là bạn nên tới ngay trung tâm y tế để kiểm tra mà không cần đợi đúng 14 ngày. cách này mặc dù khá đơn giản nhưng để hạn chế những biến chứng bạn nên thực hiện ở các địa chỉ y tế uy tín. Tuyệt đối không được tự mua thuốc về nhà để thực hiện bởi rất dễ mắc sót thai, hay thai lưu, rất nguy hiểm.

Hút thai bằng chân không:

Phá thai bằng hút chân không là phương pháp được sử dụng nhiều nhất. biện pháp này chỉ áp dụng đối với thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung và người mẹ không bị bị những bệnh lý cũng như không có dị dạng ở bộ phận sinh dục.

Khi thai phụ đã đáp ứng đủ những điều kiện như trên thì mới thực hiện hút thai bằng chân không. thời điểm cho quá trình này rất nhanh chóng, chỉ mất từ 10 – 15 phút. Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê vào vùng kín, do đó thai phụ sẽ không có cảm giác đau trong quá trình hút thai. Phôi thai được hút bằng một ống nano siêu dẫn có độ đàn hồi cao đưa vào trong buồng tử cung, đồng thời bác sĩ sẽ theo dõi màn hình chiếu bên trong tử cung để hút toàn bộ phôi thai một biện pháp chính xác, tránh sót thai.

Đây là biện pháp đình chỉ thai nghén có sự tiếp xúc của dụng cụ y tế vào bên trong tử cung. Do đó, chị em chỉ nên thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao để tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm như: thủng tử cung, băng huyết, nhiễm trùng,…

Phương pháp nong – nạo gắp thai:

Nong – nạo gắp thai có thể dùng trong những trường hợp thai nhi đã quá lớn (từ 13 – 18 tuần tuổi). Trước khi tiến hành, thai phụ sẽ được cho uống thuốc với mục đích dừng sự tiến triển của thai và thực hiện gây tê. Sau đó, bác sĩ sẽ nong rộng cổ tử cung, rồi áp dụng một dụng cụ chuyên dụng để nạo phôi thai ra khỏi niêm mạc tử cung, cuối cùng thai nhi sẽ được kẹp gắp đưa ra ngoài.

phương pháp làm này gây nhiều đau đớn và dễ gây biến chứng tác động tới khả năng sinh sản sau này của thai phụ. Do vậy, bạn chỉ nên tiến hành tại nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Phá thai bao nhiêu tiền đối với từng cách phá thai?

Phá thai còn được gọi là sự kết thúc thời kỳ thai nghén với phương pháp loại bỏ bào thai ra khỏi tử cung trước khi tới kỳ sinh nở. cách phá thai được tiến hành bằng 3 phương pháp được quy định là phá thai bằng thuốc, hút thai và nạo thai.

Tuỳ thuộc vào tuần tuổi hay tháng tuổi của thai nhi mà bác sĩ tư vấn phá thai sẽ chỉ dẫn sử dụng biện pháp phá thai nào. Mỗi một thủ thuật phá thai có các điều kiện bắt buộc và nguyên tắc thực hiện khác biệt nên chi phí phá thai sẽ khác nhau, cụ thể:

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền:

Với thai nhi dưới 7 tuần tuổi bác sĩ có thể chỉ định cho thai phụ dùng cách phá thai bằng thuốc. phương pháp an toàn khi được đội ngũ chuyên gia chuyên khoa trực tiếp giám sát và được thực hiện tại các địa chỉ uy tín.

Đồng thời, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm, kiểm tra nhất định. để ý, các bạn chỉ định dùng phương pháp phá thai bằng thuốc không dị ứng với thuốc, không có những bệnh lý tim mạch… thì mới được thực hiện cách này.

Chi phí phá thai bằng thuốc có thể thấp hơn so với các cách khác nếu như sức khỏe mọi người hoàn toàn bình thường và đảm bảo đủ điều kiện thực hiện, không bị phải những bệnh lý liên quan đến tim mạch, máu, gan thận hay bệnh phụ khoa.

Hút thai chân không bao nhiêu tiền:

Phá thai bằng biện pháp hút chân không là cách đưa bào thai ra ngoài một cách an toàn bằng biện pháp dùng dụng cụ chân không và hầu như không hề gây đau đớn.

biện pháp này nhẹ nhàng đưa túi thai ra ngoài bằng biện pháp dùng đoạn ống mềm, giúp giảm thiếu tối đa tình trạng chảy máu và những cơ đau.

Đây là cách phá thai không đau hiện đại nhất, vì thế chi phí nạo hút thai không đau được thông báo về giá phá thai trước và theo quy định của bộ y tế nên sẽ rất rõ ràng, chi tiết.

Phá thai nạo thai bao nhiêu tiền:

Nạo phá thai là phương pháp sử dụng các dụng cụ y tế để nong rộng cổ tử cung, sau đó đưa một dụng cụ có hình dáng giống chiếc thìa vào trong cổ tử cung để lấy phôi thai cùng với nhau thai ra khỏi cơ thể.

biện pháp được dành cho trường hợp thai nhi từ 8 tuần tuổi tới 12 tuần tuổi và đảm bảo sức khoẻ tốt, không có phải những bệnh lý liên quan tới tim mạch, máu, gan thận hoặc bệnh phụ khoa. Nữa là, để tiến hành phương pháp này một phương pháp an toàn cũng cần đòi hỏi cao hơn ở mức độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Tuy tỷ lệ thành công của phương pháp này khá cao nhưng nguy cơ biến chứng rủi ro cao hơn, điều này hoàn toàn căn cứ vào trình độ, khả năng cũng như kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Do đó, hãy tìm đến những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, đảm bảo chất lượng thì mới đảm bảo tiến hành biện pháp nạo phá thai cũng như bảo vệ tốt cho sức khoẻ bản thân.

Đây là các trường hợp tuổi thai tương đối lớn Cho nên mà việc thực hiện tại những cơ sở uy tín là rất cần thiết. Để đảm bảo những phương pháp phá thai diễn ra an toàn gần như tuyệt đối thì mọi người phải bỏ ra mức giá nạo phá thai trong tổng chi phí phá thai cao hơn.

Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội?

Phòng Khám Đa Khoa y Học Quốc Tế, địa chỉ 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội là một trong những địa chỉ mà chị em có thể tham khảo và lựa chọn. Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép đình chỉ thai nghén an toàn bằng 2 phương pháp đó là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không. Toàn bộ quá trình thăm khám và đình chỉ thai an toàn tại phòng khám đều được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa đầu ngành, có trình chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô như: thạc sĩ – bác sĩ Trương Thị Vân, bác sĩ Hà Thị Huệ, bác sĩ Giao Thị Kim Vân,…

Trên đây là những giải đáp của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc tế Hà Nội xoay quanh vấn đề Phá thai bao nhiêu tiền đối với từng cách phá thai? Nếu như chị em còn bất cứ thắc mắc nào, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số 0836.633.399 – 02438.255.599 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Xem thêm:

Bài tham khảo:

Cập nhật lần cuối vào ngày 24 tháng 08 năm 2020 lúc 11:40 bởi

Tác giả bài viết
Truyền thông Giáo dục sức khỏe Tác giả Vũ Minh Hải